Triển khai kế hoạch tổng rà soát thực hiện chế độ ưu đãi với người có công

Thứ 3, 13/05/2014 | 18:10:16
1,332 lượt xem

Sáng ngày 13/5, tại Sở LĐTB&XH, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch số 20 của UBND tỉnh về việc thực hiện "Tổng rà soát thực hiện chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng" trên địa bàn tỉnh.

       

Sở LĐTB&XH giới thiệu những vấn đề liên quan đến việc thực hiện tổng rà soát chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Trong đó, nhấn mạnh tới "Chương trình phối hợp tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm 2014 - 2015" của  ngành LĐTB& XH và Ban thường trực UBTWMTTQVN.  Chương trình nhằm đánh giá đầy đủ, toàn diện việc thực hiện chính sách ưu đãi tập trung vào 7 đối tượng : Liệt sỹ và gia đình liệt sỹ; Bà mẹ VNAH, thương binh; bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công giúp đỡ cách mạng; cựu TNXP.

Thông qua đó, khẳng định trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với người có công; biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân thực hiện tốt chính sách đối với người có công.

Mai Liên

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...