Góp sức tổ chức thành công các sự kiện của thành phố

Thứ 3, 09/07/2024 | 17:38:46
683 lượt xem

Chuỗi các hoạt động và đặc biệt là Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình đã khép lại, nhưng vẫn đang để lại ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng mỗi người. Chính sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, sự phối hợp của các sở ngành, đơn vị liên quan cùng sự đồng hành của người dân và các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên các hoạt động kỷ niệm thiết thực, ý nghĩa.

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển TP Thái Bình. Một sự kiện quy mô lớn thu hút hàng vạn người dân trong và ngoài tỉnh đến tham dự.  Lễ kỷ niệm với nhiều điểm nhấn ấn tượng như màn trình diễn Drone Show lần đầu tiên có tại Thái Bình đã khắc họa những dấu ấn về mảnh đất thị xã xưa, thành phố Thái Bình ngày nay; Màn bắn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ cùng chương trình “Nghệ thuật khát vọng tuổi 20” đã mang đến một “bữa tiệc” nghệ thuật mãn nhãn. Buổi lễ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi người dân và du khách.

Ông Nguyễn Hữu Kha , thành phố Thái Bình: Thành phố đã tổ chức lễ rất là hoành tráng. Phần lễ thì trang trọng, phần hội thì thu hút người dân tham gia đặc biệt là thanh niên.
Bà Bùi Thị Mai Hương, thành phố Thái Bình: Nói chung là phần nào của lễ hội cũng  được chuẩn bị rất là công phu.Chúng tôi rất là  ấn tượng.
 

Để tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình trang trọng, hoành tráng và có ý nghĩa trọng đại này, lãnh đạo thành phố Thái Bình cùng các sở, ngành liên quan đã nỗ lực triển khai công tác chuẩn bị từ nhiều tháng. 

Với những chỉ đạo sát sao, cụ thể và quyết tâm cao nhất; Ngoài chuẩn bị cho Tổ chức Lễ kỷ niệm vào tối 30/6, trước đó còn là một chuỗi các hoạt động được tổ chức thành công hướng tới ngày Lễ.... Tất các các hoạt động đã góp phần để mỗi người hiểu hơn về Lịch sử, quá trình xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình được như ngày hôm nay. 

Với gần130 hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển TP Thái Bình đã được các cấp, các ngành TP tổ chức. Các hoạt động, các phong trào thi đua lan tỏa rộng khắp, thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên và người dân. 

Ông Vũ Duy Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Damsan: Đây là sự kiện hết sức trọng đại và được tổ chức rất quy mô. Để tổ chức được như vậy thì các doanh nghiệp, người dân và các nhà tài trợ ở tỉnh ngoài đã nỗ lực đóng góp tiền của, công sức để tổ chức thành công sự kiện trọng đại này.  

Đồng hành với thành phố trong tổ chức các hoạt động và đặc biệt là điểm nhấn Lễ kỷ niệm tối ngày 30/6 phải kể đến sự đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bànthành phố và sự phối hợp tích cực, chủ động của sở, ngành liên quan.

Ông Đinh Gia Dũng, Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình: Lễ kỉ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình đã tthành công tốt đẹp. Tôi thay mặt cho Thành ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ Việt nam thành phố Thái Bình tôi xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo động viên của các đồng chí lãnh đạo , nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước của các ban ngành Trung ương, của các tỉnh, các địa phương , Hiệp hội đô thị đồng bằng sông Hồng, đơn vị kết nghĩa. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo , nguyên lãnh đạo cua tỉnh, thành phố qua các thời kỳ. Sự đồng hành, chia sẻ động viên của các doanh nghiệp, người dân đã giúp thành phố tổ chức thành công lễ kỉ niệm.

Thành phố Thái Bình đang trên đà phát triển mới với những mục tiêu, những kỳ vọng lớn hơn. Thành quả trong chặng đường 70 năm qua sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực mới, khí thế mới để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Thái Bình tiếp tục vươn lên mạnh mẽ, xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, hiện đại, văn minh.

Thu Trang

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...