Khai mạc tuần du lịch tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 25/06/2024 | 19:45:00
1,158 lượt xem

Lễ khai mạc tuần du lịch tỉnh Thái Bình và hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư thương mại thành phố Thái Bình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay tại công viên Kỳ Bá thành phố Thái Bình. Đến thời điểm này các công đoạn chuẩn bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng đang được các bộ phận gấp rút hoàn tất.

Tuần du lịch tỉnh Thái Bình và hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư thương mại thành phố Thái Bình năm 2024 là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thị xã, 20 năm ngày thành lập Thành phố Thái Bình. 

Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho tuần du lịch đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho lễ khai mạc diễn ra vào tối nay 25/6.

Anh Vũ Thành Luân – Trưởng nhóm kỹ thuật Công ty tổ chức sự kiện Lam Sơn: Trong những ngày qua đơn vị chúng tôi đã gấp rút thi công các hạng mục của sân khấu như màn hình Led, âm thanh, ánh sáng. Mong muốn mang tới thành công cho sự kiện này.

Diễn ra từ ngày 25/6 đến ngày 2/7/2024, tuần du lịch tỉnh Thái Bình và hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư thương mại thành phố Thái Bình có nhiều hoạt động đặc sắc như trình diễn khinh khí cầu bay trang trí để du khách thăm quan và chụp ảnh.

Đặc biệt sẽ trình diễn múa rối nước tại hồ Công viên Kỳ Bá, trưng bày các hình ảnh đẹp du lịch tỉnh Thái Bình 

Chị Trần Thị Loan , Xã Đông La huyện Đông Hưng: Chúng tôi rất là vui và tự hào khi tới sự kiện này. Hi vọng qua tuần du lịch Thái Bình sẽ giới thiệu được nhiều hơn về mảnh đất, con người Thái Bình.


Bên cạnh đó là sự tham của các doanh nghiệp với hơn 100 gian hàng tại hội chợ triển lãm xúc tiến đầu tư thương mại.

Ông Vũ Mạnh Thắng, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Thái Bình: Đây là một sự kiện lớn với rất nhiều hạng mục cần chuẩn bị. Đến thời điểm này thì cơ bản đã thực hiện xong để chuẩn bị cho lễ khai mạc diễn ra vào tối nay.


Với sự chuẩn bị chu đáo, các hoạt động đa dạng hấp dẫn, sự kiện tuần du lịch tỉnh Thái Bình và hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư thương mại thành phố Thái Bình sẽ là điếm nhấn chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thị xã, 20 năm ngày thành lập Thành phố Thái Bình, đồng thời thúc đẩy các hoạt động du lịch của tỉnh, thu hút người dân và du khách trong và ngoài nước tiếp tục đến với Thái Bình trong mùa du lịch năm 2024.


Vũ Hà 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...