Nâng cao đời sống tinh thần cho người dân

Thứ 7, 15/06/2024 | 10:04:00
432 lượt xem

Với mục tiêu nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân nông thôn, huyện Thái Thụy đã giành nhiều nguồn lực cho phần việc này, nhờ đó mà phong trào văn hóa, văn nghệ thể thao quần chúng trên địa bàn huyện phát triển mạnh mẽ. Đời sống tinh thần của người dân nông thôn không ngừng được cải thiện.

Đã thành nề nếp… 17h hàng ngày, các thành viên Câu lạc bộ bóng bàn thôn An Lệnh xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy lại tập trung tại nhà văn hóa thôn để cùng nhau tập luyện … Là môn thể thao giúp cho người chơi giải tỏa căng thẳng, phản xạ tốt nên Câu lạc bộ ngày càng thu hút đông người thuộc nhiều lứa tuổi tham gia. 

Nâng cao đời sống tinh thần người dân, đến nay tất cả các nhà văn hóa thôn ở xã Thụy Liên đều được xây dựng khang trang, có sân thể dục thể thao, hội trường đa năng với đầy đủ cơ sở vật chất. Có không gian luyện tập, người dân rất tích cực tham gia các hoạt động thể chất, tạo đào cho phong trào văn hóa và thể thao quần chúng phát triển mạnh mẽ.

Đời sống tinh thần, sức khỏe được nâng cao, người dân tự tin tham gia các hoạt động xã hội đã góp phần tích cực xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, gắn kết gia đình làng xóm. 

Các phong trào văn hóa, thể dục thể thao đã trở thành nét đẹp của người dân Thụy Liên, từ phong trào này các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương được phát huy, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...