Trường THCS Hoàng Diệu, TP Thái Bình tổ chức Trung thu yêu thương

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:00:00
883 lượt xem

Hòa chung không khí náo nức chào đón Tết trung thu của thiếu nhi toàn tỉnh, sáng 27/9, trường THCS Hoàng Diệu, TP Thái Bình tổ chức chương trình trung thu yêu thương với chủ đề " Lồng đèn thắp sáng ước mơ".

Chương trình với nhiều hoạt động đặc sắc như thi múa lân giữa các lớp khối 9, trang trí mâm ngũ quả giữa các khối, lớp trong toàn trường. Đặc biệt tại chương trình, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường cùng chung tay góp quỹ từ thiện để chia sẻ yêu thương, thắp sáng ước mơ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp tết trung thu năm nay, nhà trường cùng hội phụ huynh đã trao 23 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục học sinh về ý nghĩa Tết trung thu, những nét đẹp truyền thống của ngày tết đặc biệt này. Đây cũng là sự cổ vũ tinh thần để các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...