Âm vang Trường Sơn

Chủ nhật, 23/04/2023 | 00:00:00
851 lượt xem

Kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 53 năm thành lập Sư đoàn 470, Hội Trường Sơn - Sư đoàn 470 tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Âm vang Trường Sơn”.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm các chiến sĩ Hội truyền thống Trường Sơn Sư đoàn 470 tỉnh Thái Bình và các tỉnh thành trong cả nước đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc và những chiến công oanh liệt của Sư đoàn với truyền thống 2 lần vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý Đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. 

Qua những ca khúc đi cùng năm tháng các cựu chiến binh, thanh niên xung phong của Trường Sơn năm xưa đã có dịp giao lưu, tri ân, tôn vinh những người con của tổ quốc anh dũng hy sinh trên các nẻo đường Trường Sơn trong lịch sử chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, giành lại độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời tiếp tục thắp sáng mãi ngọn lửa Trường Sơn anh hùng cho thế hệ hôm nay và mai sau. 

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...