Lễ hội pháo hoa lớn trở lại thủ đô Tokyo sau 4 năm

Thứ 5, 13/04/2023 | 09:04:25
688 lượt xem

Sau 4 năm gián đoạn do COVID-19, lễ hội pháo hoa sông Sumida, một sự kiện thường niên vào mùa Hè ở Tokyo sẽ được tổ chức trở lại. Theo đó, lễ hội sẽ diễn ra vào tối 29/7 với khoảng 20.000 quả pháo hoa được bắn.

Lễ hội pháo hoa sông Sumida được coi là một sự kiện mùa Hè lớn ở thủ đô Tokyo. Dự kiến, sự kiện này sẽ thu hút tổng cộng 950.000 người tại hai địa điểm riêng biệt. Theo nhà tổ chức, sự kiện này được bật đèn xanh trước khi Chính phủ Nhật Bản đưa ra các hướng dẫn nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan - một phần nội dung trong quyết định của chính phủ nước này về hạ cấp COVID-19 là một căn bệnh phổ biến vào tháng tới.

Lễ hội pháo hoa thường được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 7 và tháng 8 như một phần của lễ hội mùa Hè của đất nước "Mặt trời Mọc"./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...