Giáng sinh rộn ràng trên khắp thế giới

Thứ 2, 12/12/2022 | 00:00:00
650 lượt xem

Cuối tuần qua, hàng loạt hoạt động mừng Giáng sinh đã diễn ra tưng bừng ở nhiều nơi trên thế giới. Từ châu Âu đến châu Mỹ, sắc đỏ rực của màu áo ông già Noel xuất hiện khắp nơi, xua tan cái lạnh mùa Đông.

Hàng trăm ông già Noel hôm qua 11/12 đã tham gia trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng Sunday River thuộc Newry, bang Maine, Mỹ. Sự kiện nhằm mục đích gây quỹ từ thiện đã tạo nên một khung cảnh rộn ràng và rực rỡ, khi đường đua trượt tuyết phủ kín màu áo đỏ. Với 25 USD cho mỗi người tham dự, sự kiện năm nay đã quyên góp được 7.500 USD cho các tổ chức từ thiện địa phương. 

Tại nước láng giềng Mexico, hàng trăm người đã khởi động Giáng Sinh bằng giải chạy cộng đồng lớn. Trong trang phục ông già Noel, những người tham gia có thể chọn cho mình các mục tiêu từ 1,5 đến 10km. Sự kiện thu hút không chỉ người lớn, mà còn cả trẻ em và vật nuôi cùng tham gia, mang lại một trải nghiệm hiếm có, lan tỏa tinh thần thể thao cùng thông điệp kết nối. 



Jorge Estrada – Người tham gia: “Tôi nghĩ đó là điều mà mọi người cần, đặc biệt trong mùa Giáng Sinh. Chúng ta đã thể hiện tình cảm gia đình, bằng hữu và giờ là lúc cần chia sẻ thêm cả với những người xung quanh”



Ở bên kia Đại Tây Dương, khoảng 16 nghìn người hâm mộ đội bóng Schalke 04 đã tập trung tại sân vận động Veltins để cùng hát vang những bài ca mừng Giáng sinh. 



Christa Dreifeld – Người hâm mộ: “Chúng tôi sẽ không để lỡ sự kiện này. Tôi đến đây với cả nhà. Toàn bộ các thành viên trong gia đình”


Để đưa mọi người vào không khí Giáng sinh, ban tổ chức đã biến sân bóng thành thính phòng trong hiệu ứng đèn flash lấp lánh từ hàng nghìn điện thoại và tiết mục trung tâm chính là màn đồng ca của tất cả các cổ động viên có mặt trên sân. Đây là lần thứ 5 sự kiện thường niên này được đội bóng Schalke tổ chức, sau 3 năm gián đoạn do đại dịch. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...