Dior lan tỏa không khí Lễ Giáng sinh sớm tại Anh

Thứ 6, 11/11/2022 | 15:13:23
1,187 lượt xem

Ngày 10/11, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Christian Dior đã khởi động mùa lễ mua sắm tấp nập chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Giáng sinh 2022 tại thủ đô London của Anh. Điểm nhấn của sự kiện chính là những sản phẩm xa xỉ của nhà mốt được trưng bày lộng lẫy trong các gian hàng ở cửa hàng bách hóa tổng hợp Harrods.

Những ánh đèn lấp lánh lộng lẫy, những món đồ trang trí đậm chất Giáng sinh cùng một ngôi sao khổng lồ treo ở lối vào là những điểm nhấn của nhà mốt Dior dành cho sự kiện trưng bày sản phẩm phục vụ mùa lễ mua sắm cuối năm.

Ông Pietro Beccari – Giám đốc điều hành Christian Dior:

"Chúng tôi sẽ tắt hết đèn vào những khung giờ buổi tối nhất định tại tất cả các gian hàng để vừa tiết kiệm năng lượng vừa đảm bảo đem lại niềm hứng khởi đón Giáng sinh cho mọi người. Dior viết nên những điều kỳ ảo trong giấc mộng, đó là phương châm của chúng tôi. Bởi vậy tôi tin rằng điều chúng tôi có thể đem lại, dù không nhiều, là lan tỏa khoảnh khắc hạnh phúc tới tất cả mọi người trong cuộc sống nhiều khó khăn hiện nay."


Theo Dior, các mặt hàng cao cấp của nhà mốt này vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn dù lạm phát tăng phi mã. Do đó, Dior kỳ vọng sự kiện lần này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực tới mọi người, cùng nhau vượt qua thời kỳ khó khăn để đón một mùa Lễ Giáng sinh an lành.

Theo TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...