Lễ hội thời trang người du mục thế giới

Thứ 3, 26/07/2022 | 21:34:43
533 lượt xem

Một sự kiện thời trang độc đáo vừa diễn ra tại thị trấn nghỉ dưỡng Cholpon-Ata ở Kyrgyzstan. Đó là lễ hội thời trang du mục thế giới với sự tham gia của những nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sự kiện giới thiệu thế giới đa dạng của các mẫu trang phục đầy màu sắc của người du mục như các mẫu áo, váy xòe bồng bềnh, quần baggy.

Đây là năm thứ 3 lễ hội thời trang du mục thế giới được tổ chức tại Kyrgyzstan. Năm nay, sự kiện đã thu hút các nhà thiết kế cũng như những người nổi tiếng trong ngành thời trang từ khoảng 20 quốc gia.

Cô Aine O'Neil – Du khách Ireland: 

“Thật tuyệt vời. Thiết kế trang phục thật đáng kinh ngạc, thực sự đầy màu sắc và đẹp đẽ.”


Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội, du khách được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đặc sắc của các nền văn hóa du mục từ nhiều thiên niên kỷ.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...