Tây Ban Nha tổ chức Triển lãm cún cưng Quốc tế

Thứ 7, 25/06/2022 | 16:05:17
466 lượt xem

Sau 2 năm phải hoãn lại do dịch bệnh, Triển lãm cún cưng Quốc tế đã chính thức diễn ra vào ngày 23/6 và sẽ kéo dài đến hết ngày 26/6 tại Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Hàng nghìn chú chó thuần chủng từ khắp nơi trên thế giới đã tề tựu tại đây để tranh giải những chú chó đẹp nhất.

Triển lãm cún cưng quốc tế quy tụ hơn 15.000 giống chó thuần chủng sẽ cùng tranh tài trong 70 vòng đấu dưới sự giám sát của các trọng tài quốc tế.

Ông Roberto Garcia, chuyên gia chăm sóc chó người Tây Ban Nha cho rằng điều quan trọng nhất khi chăm sóc một chú chó chính là đảm bảo cún cưng của mình luôn cảm thấy hạnh phúc và được quan tâm.

Ông Roberto Garcia - Chủ chú cún Lola: 

“Trên hết, điều mà chúng tôi muốn mọi người thấy chính là sự khỏe mạnh và hạnh phúc của chú cún này. Tôi đã cho Lola tắm spa, thoa kem và cắt lông. Có thể nói, chúng tôi chăm sóc Lola như một vị vua.”


Ông Philippe Maier đến từ Hà Lan đã lái xe trong hai ngày để tham dự cuộc thi, ông đã rất hạnh phúc khi chú chó của mình giành được giải thưởng đầu tiên trong cuộc thi năm nay.

Ông Philippe Maier - Chủ cún tham gia: 

“Kết quả thật sự khó dự đoán. Các giám khảo sẽ có quan điểm khác nhau về những chú chó tham gia thi, nhưng chú cún của tôi vẫn luôn cố gắng làm tốt để giành chiến thắng, vì vậy tôi cảm thấy rất yên tâm.”


Đây là lần thứ ba Tây Ban Nha tổ chức Triển lãm Cún cưng Thế giới sau các lần tổ chức vào năm 1983 tại Madrid và năm 1992 tại Valencia.

Theo TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...