Rực rỡ lễ hội hoa ở New York, Mỹ

Thứ 2, 13/06/2022 | 21:45:05
885 lượt xem

Cuối tuần này, du khách đến với những con phố đông vui nhộn nhịp tại quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ, sẽ được chào đón bằng hàng triệu bông hoa rực rỡ đủ loại, trong một lễ hội hoa có tên rất xanh: LÁ.

Các nhà tổ chức lễ hội hoa đã biến khu dân cư Meatpacking ở quận Manhattan thành một bức tranh hoa nghệ thuật theo phong cách châu Âu, với điểm nhấn là các biển báo mang thông điệp vui vẻ và ý nghĩa được phủ đầy hoa tươi.


Bà Moira Breslin – Nhà tổ chức: “Được truyền cảm hứng từ những lễ hội lớn khác trên thế giới, chúng tôi thực sự muốn lễ hội hoa này mang tất cả những gì tinh tế và năng lượng đặc trưng của thành phố New York.”



Theo ban tổ chức, đây là năm thứ 2 lễ hội hoa này được tổ chức. Lễ hội kéo dài 3 ngày này cũng được kỳ vọng sẽ đem đến tinh thần tích cực cho người dân. 



Ông Lewis Miller – Nhà thiết kế: “Từ lâu tôi đã nhận ra sức mạnh của hoa và chúng thực sự tạo năng lượng cho không gian nơi chúng xuất hiện. Cuộc đời của những bông hoa ngắn ngủi, vì vậy bạn sẽ trân trọng khoảnh khắc này khi thiên nhiên mang lại điều đẹp đẽ tô điểm cho thế giới này.”


Sau khi lễ hội kết thúc, những bông hoa sẽ được tái sử dụng thành những tấm phủ xanh khắp thành phố, và sau đó được đưa vào quy trình xử lý rác thải xanh theo quy định.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...