Rực rỡ lễ hội diều quốc tế ở Pháp

Chủ nhật, 24/04/2022 | 20:42:10
949 lượt xem

Bãi biển Berck sur Mer ở Pháp đang trở nên rực rỡ sắc màu khi Lễ hội diều quốc tế trở lại sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19. Đây là lễ hội diễn ra thường niên vào khoảng tháng 4, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.

Những con diều khổng lồ đủ màu sắc, hình dạng và kích thước như rồng, cá voi, bạch tuộc hay những nhân vật hoạt hình nổi tiếng…được thả trôi trên bầu trời.

Đây là lần thứ 35 lễ hội này được diễn ra sau 2 năm trì hoãn vì đại dịch.

Lễ hội thu hút rất nhiều du khách và các nhóm tham gia từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về Berck Sur Mer để có dịp thể hiện những kỹ năng điều khiển con diều điêu luyện trên không trung.

Để góp phần tăng thêm không khí sôi động trên bờ biển nơi diễn ra lễ hội, các hoạt động giải trí cũng như các chương trình nghệ thuật cũng được tổ chức đồng thời. Đây cũng là một dịp để các gia đình có cơ hội kích thích sự sáng tạo của con em mình bằng các hoạt động thú vị như cho trẻ em như tự tay làm những chiếc diều đặc sắc và học cách điều khiển chúng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...