Rực rỡ lễ hội Barranquilla của Colombia

Thứ 6, 01/04/2022 | 14:15:53
493 lượt xem

Cuộc sống trên khắp thế giới đang dần thiết lập trạng thái “bình thường mới”. Và các lễ hội, sự kiện văn hóa cũng đang sôi động trở lại. Không khí rộn ràng của một trong những lễ hội carnival rực rỡ nhất ở Nam Mỹ. Sau đây là hình ảnh từ lễ hội hóa trang Ba-ran-ki-la của Colombia.

Màu sắc rực rỡ từ những bộ trang phục hóa trang đẹp mắt…

Âm nhạc sôi động…

Và những gương mặt rạng ngời…

Chúng ta đang đến với Lễ hội Carnival của Barranquilla  của Colombia, sự kiện văn hóa mang đậm đậm chất Nam Mỹ sôi động.

Barranquilla là một trong những lễ kỷ niệm truyền thống quan trọng nhất của Colombia đồng thời là một trong những lễ hội lớn nhất trên thế giới. Lễ hội đã được Colombia tuyên bố là Kiệt tác văn hóa của quốc gia vào năm 2002, và được UNESCO công nhận là một trong những Kiệt tác Di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại vào ngày 7/11/2013.

Sau thời gian dài phải tạm dừng vì dịch bệnh, đây là lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức trở lại, mang đến niềm vui và sự phấn khởi cho đông đảo người dân địa phương và du khách.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...