Sôi động đêm nhạc hội sinh viên- Khát vọng tuổi trẻ

Thứ 7, 26/03/2022 | 00:00:00
1,165 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tối 25/3 Đoàn Thanh niên – Ban quản lý Nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình đã tổ chức thành công đêm nhạc hội “Khát vọng tuổi trẻ”, với nhiều cung bậc cảm xúc thể hiện khát vọng, hoài bão của tuổi trẻ trong những ngày tháng 3 đầy ý nghĩa này. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đêm nhạc hội “Khat vọng tuổi trẻ”

Đúng như với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ”, đêm nhạc hội đã mang đến một không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung… bùng cháy ngọn lửa niềm đam mê với những ước ao khát vọng của tuổi trẻ qua 15 tiết mục đặc sắc được đầu tư, dàn dựng công phu cùng nhiều cung bậc cảm xúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sức sống tuổi trẻ do học sinh, sinh viên đến từ Trường THPT Chuyên và các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Thái Bình thể hiện.

Sinh viên Tô Hoàng Lâm, Trường Đại học Y Dược Thái Bình:

“Rất lâu rồi em mới được quay lại tham gia chương trình văn nghệ như thế này, em được thể hiện kĩ năng của mình với mọi người là sinh viên hiện nay rất năng động và rất nhiều thế mạnh.”


Sinh viên Tô Bính Dần, Trường Đại học Y Dược Thái Bình:

“Buổi giao lưu là cơ hội để chúng em làm quen và trao đổi kinh nghiệm học tập và sinh hoạt văn hoá.”


Tiết mục biểu diễn tại đêm nhạc hội “Khát vọng tuổi trẻ”

Là một chương trình ý nghĩa và có sức lan toả, đêm ga la không chỉ là nơi học sinh, sinh viên được thể hiện tài năng của mình mà còn khởi dậy tinh thần đoàn kết của trên 3000 học sinh sinh viên các trường hiện đang lưu trú tại Ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình.

Anh Bùi Huy Cường, Phân đoàn trưởng, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình:    

Chương trình tạo ra sự giao lưu đoàn kết với nhau trong khu nhà ở để các bạn sinh viên yên tâm học tập và coi ban quản lí như ngôi nhà thứ 2 của mình.”


Ông Phạm Ngọc Long, Trưởng ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình:
“Hàng năm chúng tôi nỗ lực để duy trì hoạt động này. Qua chương trình muốn lan toả thông điệp: chúng ta phải đoàn kết, các bạn sau khi ra trường luôn nhớ về đơn vị, nơi các bạn đã sinh sống, vui chơi và học tập.”


Màn đốt lửa trại tại thu hút tất cả mọi người

Đêm nhạc hội khép lại với màn đốt lửa trại, tất cả đoàn viên thanh niên đã cùng đoàn kết nắm tay vòng quanh lửa trại và hát vang các bài hát truyền thống về đoàn. Ngọn lửa thổi bùng nhiệt huyết, khát vọng chiến thắng của tuổi trẻ, với bao ước mơ và hoài bão; về sự đoàn kết thống nhất trong đoàn viên thanh niên Ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình.   

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...