Triển lãm tranh, ảnh với chủ đề: Kết nối

Chủ nhật, 20/03/2022 | 00:00:00
1,734 lượt xem

Sáng 19/3, tại Thư viện tỉnh Thái Bình, nhóm 3 nghệ sỹ: Đức Viên, Trung Dũng và Thanh Hòa đã tổ chức chung triển lãm tranh, ảnh mang chủ đề: Kết nối, nhằm lan tỏa vẻ đẹp của các tác phẩm nhiếp ảnh, mỹ thuật tới đông đảo khán giả, những người yêu mến nghệ thuật nhiếp ảnh và mỹ thuật. Triển lãm “ Kết nối” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa chào mừng 132 năm ngày lập tỉnh Thái Bình.

Cắt băng khai mạc triển lãm tranh, ảnh mang chủ đề: "Kết nối"

Sau gần 2 năm ấp ủ ý tưởng, cũng như tìm chọn lọc những sáng tác của mình, 3 nghệ sỹ đã mang đến triển lãm 59 tác phẩm nhiếp ảnh và mỹ thuật với đa dạng phong cách và chất liệu khác nhau. Triển lãm được sắp đặt có tính thẩm mỹ cao, đan xen, giữa tranh, ảnh, tạo màu sắc đa dạng, sống động, đem đến cho người xem những khoảnh khắc chân thực, đầy tính sáng tạo về vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người với những nét độc đáo trong sinh hoạt, lao động sản xuất, những hình ảnh chân thật về những người chiến sỹ, lực lượng vũ trang…đặc biệt là các tác phẩm được chụp vẽ tại các địa phương trong tỉnh sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc yêu mến, tự hào về vùng đất, con người Thái bình. 

Các nghệ sĩ cùng khách tham quan các tác phẩm tranh

Đây chính là sự kết tinh niềm đam mê sáng tạo, sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật và ý thức trách nhiệm của người nghệ sỹ đối với xã hội, đối với công chúng. Triển lãm được tổ chức từ ngày 19/3 đến hết ngày 27/3.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...