Múa sư tử dưới thủy cung mừng Tết Nguyên đán

Thứ 5, 03/02/2022 | 15:06:52
911 lượt xem

Múa sư tử là một môn nghệ thuật đường phố phổ biến tại nhiều nước châu Á. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, các thợ lặn tại thủy cung Aquaria ở Kuala Lumpur, Malaysia, đã mang đến màn múa sư tử dưới nước độc đáo phục vụ khách tham quan.

Hai thợ lặn mặc đồ biểu diễn múa sư tử, xung quanh là những con cá và rùa biển, trong buổi biểu diễn ở thủy cung Aquaria tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. dàn nhạc công hỗ trợ chơi nhạc ở bên ngoài bể cá.

Cô Sin Chooi Foong - Khách thăm quan: “Màn biểu diễn này rất đặc biệt. Các con tôi rất thích xem múa sư tử và thích ngắm cả các sinh vật dưới nước nên tôi đã đứa cháu tới đây. Vì dịch Covid-19, chúng tôi đã không thể đi đây được.”

Để chuẩn bị cho màn biểu diễn, các thợ lặn phải trải qua khóa huấn luyện đặc biệt và mặc những bộ đồ đủ nhẹ để có thể vận động dưới nước. Màn biểu diễn này đã được tiến hành nhiều lần tại thủy cung Aquaria trong những năm gần đây và cũng là hoạt động duy nhất chỉ có tại thủy cung này.

Nhiều người tin rằng các điệu múa sư tử này sẽ mang tới may mắn trong năm mới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...