Ngôi nhà âm nhạc bằng kính tại Hungary

Thứ 7, 29/01/2022 | 00:00:00
1,055 lượt xem

Ngôi nhà âm nhạc bằng kính là một phần trong dự án của chính phủ Hungary nhằm biến công viên thành phố Budapest thành nơi trưng bày văn hóa. Với thiết kế độc đáo mang phong cách tương lai, căn phòng của nhà hát đã tạo ra sự hài hòa giữa thiên nhiên và âm nhạc.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật, nhà hát có tên là "House of Music" đã mở cửa đón khách đầu tiên vào cuối tuần qua.

Tòa nhà giống như một cây nấm khổng lồ với mái nhà được đục 100 lỗ dẫn ánh sáng đến tất cả các tầng của tòa nhà. Bức tường kính cao 12 mét, bao gồm 94 tấm sắp xếp để phản chiếu, tạo ra chất lượng âm thanh nhất quán. Các tấm kính ở bức tường phía sau sân khấu có thể được điều chỉnh để tinh chỉnh âm thanh tốt hơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...