Vui Tết nguyên đán 2022 cùng TBTV

Thứ 4, 19/01/2022 | 00:00:00
3,086 lượt xem

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay, người lao động được nghỉ 9 ngày, để mang lại nhiều niềm vui cho khán giả, Đài PT - TH Thái Bình đã phối hợp với các đơn vị sản xuất nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc, mang lại món quà tinh thần cho nhân dân trong trong những ngày nghỉ Tết.

Đài PT - TH Thái Bình phối hợp với các đơn vị sản xuất nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc

Năm nay, các chương trình ca nhạc chào xuân Nhâm Dần được TBTV dàn dựng kỹ lưỡng hơn, không chỉ đơn giản là những ca khúc chào xuân đặc sắc mà còn có sự đóng góp của các ca sĩ trẻ được yêu mến qua các cuộc thi Sao Mai, The Voice... hứa hẹn mang đến sự mới lạ, tươi mới cho các chương trình.



Ca sĩ Hà Đức Tâm: “Em rất vui khi về với Thái Bình và mang câu hỏi vui nhộn về mùa xuân gửi đến khán giả của Đài Truyền hình lời chúc năm mới sức khỏe và bình an”





Bà Hoàng Thị Thanh Loan - Giám đốc Công ty TNHH Minh Châu Event: “Chúng tôi đã kết hợp với Đài truyền hình làm nhiều chương trình. Đây là chương trình có nhiều ca khúc xuân với các ca sỹ mới từ Trung ương, mong là sẽ đem lại nhiều niềm vui cho khán giả tỉnh nhà”.


Nét mới năm nay là sự tham gia trình diễn áo dài của các bạn nhỏ

Bên cạnh những khúc ca xuân rộn ràng, một nét chấm phá mới là sự xuất hiện của các người mẫu nhí trong các bộ sưu tập áo dài, bộ sưu tập bướm xuân nổi tiếng và các tiết mục múa hấp dẫn.



Em Bảo Anh, Trung tâm Nghệ thuật múa Trà Giang: “Con vui lắm khi được tham gia chương trình đầy ý nghĩa này”.






Chị Trà Giang – Trung tâm múa Nghệ thuật múa Trà Giang: “Chúng tôi đã đem đến nhiều tiết mục ca múa đặc sắc với hy vọng mùa xuân này người dân chúng ta được đón tết đầm ấm vui vẻ”


Các chương trình ca nhạc chào Xuân Nhâm Dần là sự cố gắng của Đài PT-TH Thái Bình cùng với sự đồng hành của các đơn vị với mong muốn mang lại niềm vui cho khán giả trong năm mới Nhâm Dần 2022.



Bà Phạm Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Công đoàn, Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ: "Ngoài hỗ trợ gia đình khó khăn, các cháu khuyết tật, chúng tôi còn phối hợp với Đài PTTH Thái Bình làm nhiều chương trình tết, mong muốn mang đến cho mọi người món ăn tinh thần bổ ích."


Dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân sẽ dành nhiều thời gian đón Tết tại nhà cùng gia đình và với nỗ lực của Đài PTTH Thái Bình, hi vọng sẽ mang đến cho quý khán giả món ăn tinh thần đầy hấp dẫn trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...