Đón năm mới rực rỡ sắc màu tại nông trại hoa

Thứ 5, 30/12/2021 | 00:00:00
1,098 lượt xem

Trong không khí chuẩn bị đón chào năm mới 2022, rất nhiều người mong muốn tìm đến một không gian đặc biệt để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài Chùa Keo cổ kính, hay biển Cồn Đen thơ mộng, ở Thái Bình có thêm một địa chỉ được ưa thích đó là nông trại hoa tại xã Song Lãng huyện Vũ Thư.

Một góc hoa và tiểu cảnh tại EPC Farm

Nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình 6km EPC Farm là một nông trại hoa với khung cảnh đồng quê thơ mộng với đủ các loại hoa đua nhau khoe sắc thắm như hoa cánh bướm, cúc họa mi, hướng dương….

Chị Đặng Minh Nhật - Chủ nông trại:

“Tôi là một người yêu thích thiên nhiên, hoa cỏ nên mở ra nông trại trước hết phục vụ đam mê của mình, tạo cho các con một khu vui chơi lành mạnh an toàn, sau là phục vụ những người có cùng đam mê sống hòa mình vaò thiên nhiên đam mê chụp ảnh như tôi.”


Nhà vườn đang tất bật chăm hoa đón khách đến tham quan

Để phục vụ cho du khách trong dịp Tết Dương lịch cũng như dịp Tết Nguyên Đán sắp tới EPC Farm đang tất bật chăm sóc các loại hoa, cây cảnh.

Cô Đặng Thị Hòa - Xã Song Lãng, huyện Vũ Thư:

“Tôi rất vui khi nhìn những khóm hoa mình trồng đang đua nhau khoe sắc, là người con Song Lãng tôi tự hào khi nhiều người biết đến EPC Farm cũng như biết đến xã Song Lãng.”


Toàn cảnh không gian EPC Farm

Với không khí trong lành, trăm hoa khoe sắc nông trại hoa EPC Farm sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên đam mê chụp ảnh.

Huyền Chang

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...