Ông già Noel cưỡi voi ở Thái Lan

Thứ 7, 25/12/2021 | 09:37:01
567 lượt xem

Nhân dịp Giáng Sinh, các ông già Noel cưỡi voi trong trang phục màu đỏ rực rỡ đã ghé thăm một ngôi trường tiểu học tại Thái Lan. Các em học sinh tại trường đã nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Ông già Noel cưỡi voi đến trường mang theo những món quà gồm khẩu trang và nước rửa tay. Những chú voi cũng được trang trí theo phong cách Giáng Sinh đặc biệt bắt mắt.

Sự kiện này được tổ chức nhằm khuyến khích học sinh quay lại lớp học sau nhiều tháng tham gia các lớp học trực tuyến tại nhà. 



Em Beyapha Mhonsuwan - Học sinh tại Trường Jirasartwitthaya: "Em nhận được một quả bóng bay, khẩu trang và gel sát khuẩn từ những chú voi. Em rất phấn khích vì sự kiện như thế này chỉ diễn ra mỗi năm một lần, em nghĩ trường mình là nơi duy nhất có voi Santa."


Đoàn voi đã đến thăm các trường học vào cuối năm đã trở thành sự kiện thường niên trong gần hai thập kỷ qua. Nhưng kể từ khi đại dịch xảy ra, những món quà là kẹo đã được đổi thành nước rửa tay và khẩu trang.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...