Một mùa Giáng sinh an lành – một năm mới nhiều khởi sắc

Thứ 6, 24/12/2021 | 00:00:00
853 lượt xem

Tại các nhà thờ ở Thái Bình, mọi người dân không phân biệt tôn giáo đang nô nức chuẩn bị cho ngày lễ Thiên Chúa giáng sinh. Họ cùng trang hoàng và nô nức đón chờ một mùa Giáng sinh ấm áp, cuộc sống hạnh phúc và bình an đến với mỗi người dân.

Nhà thờ chính tòa Thành phố Thái Bình

Ông Trần Xuân Lưỡng - Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ Cao Mại, xã Minh Quang, huyện Kiến Xương: 

“Thật sự là chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Chúng tôi rất phấn khởi khi đặc biệt là trong mùa đại lễ tri ân Thiên Chúa giáng sinh năm nay, bà con chuẩn bị với tinh thần là rất là cao.”


Ông Trần Văn Cảnh - thôn Đông Nghĩa, xã Minh Quang, huyện Kiến Xương:

“Bà con nhân dân chúng tôi cũng rất là kỳ vọng nông thôn đổi mới, luôn luôn phát triển kinh tế và đồng hành cùng dân tộc.”


Các em nhỏ vui đón Giáng sinh 2021

Phát huy những thành quả đã đạt được, bà con giáo dân cũng đang tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là tiếp tục chung tay sớm đẩy lùi dịch Covid-19, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương cơ sở.

Ông Nguyễn Hữu Bằng - Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ Tân Mỹ, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ:

“Giáo xứ sẽ luôn đoàn kết cùng với chính quyền địa phương, cùng cha xứ thực hiện tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương, cùng nhau hoàn thành các mục tiêu và phát triển kinh tế.”


Nhà thờ Giáo xứ Kính Danh

Chào đón năm mới bằng niềm tin từ sự đoàn kết, đồng bào công giáo sẽ sát cánh cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh để xây dựng Thái Bình thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...