Lễ hội “cún cưng” lướt sóng ở Brazil

Thứ 2, 29/11/2021 | 10:36:32
452 lượt xem

Hình ảnh cún cưng và chủ nhân đi dạo hay chơi đùa trên bãi biển từ lâu đã không còn xa lạ ở nhiều nước. Nhưng nếu cả hai cùng nhau lướt sóng thì sao? Mời quý vị cùng đến với những hình ảnh thú vị tại Lễ hội “cún cưng” lướt sóng diễn ra ngày 28/11 tại thành phố biển Na-tan của Brazil.

Khi tham gia cuộc thi, những “thí sinh 4 chân” sẽ được cùng chủ của mình lướt sóng trên những tấm ván chuyên dụng. Những thí sinh đặc biệt này đều được mặc áo phao để đảm bảo an toàn. 

Giải nhất cuộc thi năm nay thuộc về cô cún Parafina và chủ nhân của nó là anh Augusto Cesar. Trước đó, cặp đôi này từng giành huy chương bạc và đồng cấp quốc tế.

Ban Tổ chức sự kiện cho biết lễ hội đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa đó là mọi thứ đều không có giới hạn, con người và thú cưng hoàn toàn có thể cùng nhau tương tác và vui đùa trên nhưng con sóng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...