Gala Vui tết trung thu dành tặng các em nhỏ

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
1,555 lượt xem

Nếu như những năm trước, đến thời điểm này, nơi đâu cũng tổ chức trung thu vui nhộn cho thiếu nhi với các hoạt động như: cắm trại, múa lân, rước đèn, phá cỗ,… cho trẻ em. 2 năm nay, vì tình hình dịch bệnh covid 19, nên những hoạt động tết thiếu nhi vui trung thu phải tạm dừng. Nhằm giúp các em thiếu nhi được đón tết trung thu vui tươi, bổ ích và an toàn, Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Câu lạc bộ nghệ thuật Trà Giang tổ chức quay chương trình Ga la Vui tết trung thu dành tặng các bé.

Chương trình ga la Vui tết trung thu 2021 dành tặng các en thiếu nhi Thái Bình

Lấy tiêu chuẩn, đêm hội trăng rằm phải thật lung linh, hình ảnh chị Hằng, chú Cuội, cây đa, những truyền thuyết... mà các em thiếu nhi từng biết qua sách, truyện đã được tái hiện một cách chân thực, hấp dẫn trong chương trình ga la Vui tết trung thu 2021 tại trường quay của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. Chương trình sẽ được lên sóng đến với các em vào 21h10 tối 20/9 (tức là ngày 14/8 âm lịch).

Tết trung thu không thể thiếu được màn múa lân và các ông địa, Ngọc hoàng

Nếu rước đèn, phá cỗ là hình ảnh đặc trưng của Tết trung thu thì tiếng trống lân là tín hiệu để trẻ em tụ họp “liên hoan” trong ngày Tết dành riêng cho mình. 

Anh Nguyễn Đình Tuấn - Đoàn nghệ thuật lân sư rồng Nhất Chi Mai – TP Thái Bình 

Do dịch không thể tổ chức trực tiếp cho các em nhỏ, chúng tôi muốn qua màn ảnh nhỏ gửi tới các em những hình ảnh vui nhộn trong tết trung thu, mong rằng các em có cái tết trung thu vui tươi, đầm ấm.

Nếu như phần hình ảnh là các em thiếu nhi vui vẻ múa ca cùng các trò múa lân sôi động thì phần âm thanh, ánh sáng ở trường quay S6 được Đài PT –TH Thái Bình đầu tư bài bản. Các tiết mục văn nghệ cũng được câu lạc bộ múa Trà Giang chọn lọc, nhằm mang đến sự ly kỳ, cuốn hút, giúp các em như được hòa nhập vào khung cảnh cung trăng thơ mộng, huyền ảo, thỏa niềm ước nguyện bấy lâu, mà các em vẫn thường ấp ủ trong những giấc mơ của mình về đêm trăng rằm. 

Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn được ghi hình tại trường quay S6 Đài PT –TH Thái Bình

Chị Nguyễn Việt Hà – Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình

Em rất vui vì được tham gia vào một chương trình ý nghĩa, mang đến cho các em thiếu nhi trong tỉnh một trung thu ấp áp. Qua chương trình em cũng được trở về tuổi thơ của mình, cùng tham dự các trò chơi, hát ca trông trăng và phá cỗ đêm rằm.

Anh Dương Hải Nam - Phường Quang Trung thành phố Thái Bình 

Là phụ huynh chúng tôi rất vui và phấn khởi cho em mình đã có chương trình vui và ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Mong các em nhỏ đều được vui tết trung thu trọn vẹn, ấm áp bên gia đình và không mất đi những ngày tháng vốn có của tuổi thơ.

Mặc dù các em chịu thiệt thòi do không được phá cỗ trực tiếp bởi dịch covid 19, nhưng chương trình Ga la Vui tết trung thu 2021 là chương trình ý nghĩa mà Đài PT –TH Thái Bình muốn gửi đến các em nhân dịp tết trung thu năm nay.

Chị Phạm Trà Giang - Chủ nhiệm CLB múa Trà Giang 

Chúng tôi rất vui được làm việc cùng Đài để tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các bé, với nhiều tiết mục được chọn lọc mang đến cho các một trung thu vui vẻ.

Với chương trình Ga la Vui tết Trung thu 2021, điều tuyệt vời nhất mà Đài PT –TH Thái Bình gửi tặng các em nhỏ chính là tổ chức một đêm phá cỗ thật tưng bừng và đầy niềm vui tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Các em thiếu nhi Thái Bình hãy sẵn sàng cho đêm hội Vui tết trung thu vào 21h10 tối  nay (20/9) trên sóng TBTV nhé.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...