Rực rỡ hội chợ hoa Trung Quốc

Thứ 2, 12/04/2021 | 10:33:21
1,243 lượt xem

Lần đầu tiên Triển lãm hoa thường niên của Trung Quốc được trưng bày tại một hòn đảo ở Thượng Hải với mục đích thể hiện sự gắn kết giữa hệ sinh thái tự nhiên và con người. Ban tổ chức đang gấp rút chuẩn bị khâu cuối cùng để sẵn sàng chào đón du khách trong tháng 5 tới.

Khuôn viên rộng hơn 10km vuông trưng bày hàng trăm loài hoa đua sắc

Các tiểu cảnh thiết kế đầy sáng tạo.

Tọa lạc trên hòn đảo Sùng Minh, Thượng Hải với thời tiết tươi mát thoáng đãng, Hội chợ Hoa lần thứ 10 của Trung Quốc lại càng thêm hấp dẫn du khách.


Ông Ren Yuanbin – Kỹ sư thiết kế Hội chợ Hoa: “Chủ đề là “Trăm hoa đua nở với giấc mơ Trung Quốc” mỗi một loài hoa sẽ được thiết kế và tạo điểm nhấn riêng. Ví dụ, hoa lan sẽ được thiết kế thành công viên lan ngoài trời lớn nhất, hoa súng và sen cũng có nét độc đáo, mới lạ, hay khuôn viên hội chợ cũng được thiết kế chỉn chu và hoàn toàn thay đổi.”




Ông Chen Qun – Ban tổ chức Hội chợ Hoa: “Một sự kiện đột phá rất được chờ đợi, kỉ niệm Hội chợ lần thứ 10. Chúng tôi đang nỗ lực sáng tạo hết sức có thể để mang lại những cảm xúc khó quên cho du khách.”



 Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng hoa giữa một vùng đảo tự nhiên tuyệt đẹp, gắn liền với cảnh quan thôn quê, dân dã. Chính những ý tưởng khác lạ này khiến cho người dân trên khắp Trung Quốc và cả các du khách quốc tế đang háo hức chờ đón ngày khai mạc sự kiện 21/5 tới đây.

Đảo hoa này sẽ còn kéo dài tới tận tháng 7, sẽ là điểm nhấn xua tan bầu không khí nặng nề của đại dịch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...