Độc đáo Lễ Phục sinh tại Sở thú London

Thứ 7, 03/04/2021 | 10:06:08
865 lượt xem

Trong bối cảnh dịp Lễ Phục sinh đang đến gần, Sở thú tại thủ đô London của Anh đã tổ chức một sự kiện đặc biệt nhằm giúp các loài động vật tại đây có thể hòa chung không khí chào đón dịp lễ quan trọng này.

Các nhân viên sở thú đã khéo léo giấu đồ ăn bên trong các quả trứng Phục sinh được treo trên những cành cây hay dưới mặt đất xung quanh khuôn viên sở thú để các loài động vật có thể tự do khám phá món quà đặc biệt này.  Những chú khỉ và chồn đất tại đây đều tỏ ra rất hứng thú khi có thể chơi đùa và tìm kiếm thức ăn ưa thích ẩn giấu bên trong những quả trứng Phục sinh rực rỡ sắc màu.

Dù không có bất cứ du khách nào được chứng kiến sự kiện đặc biệt này do lệnh phong tỏa tại Anh song điều này cũng đã mang lại những giây phút đáng nhớ đối với các loài động vật tại Sở thú Luân-đôn. Theo kế hoạch, các sở thú cùng hàng loạt địa điểm ngoài trời thu hút du khách khác tại Anh sẽ có thể mở cửa trở lại từ ngày 12/4 tới theo lộ trình nới lỏng phong tỏa của chính phủ.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...