Độc đáo quà 8/03

Thứ 7, 06/03/2021 | 00:00:00
1,726 lượt xem

Ngày 8/03 năm nay tràn ngập hoa và các loại quà tặng đa dạng hơn những năm trước, và có ông chồng không tặng hoa, không vào bếp mà đưa vợ đi chơi hay tặng bánh ngọt để thể hiện tình cảm của mình.

Năm nay, ngoài hoa và socola thì còn có trang sức bằng vàng và bạc được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo nên có giá rất cao. từ 5 đến 15 triệu một bộ.

Hoa năm nay có những loại mới như hoa sáp, hoa nhập khẩu từ các nước Nam Mỹ. Hoa sáp rẻ hơn hoa nhập khẩu, chỉ từ 2, 3  chục ngàn một bông được bó sẵn, để được lâu. Hoa nhập khẩu đắt hơn  từ 70 đến hơn 100 ngàn. Mua một bó lớn phải từ 500 đến 1 triệu đồng, nhưng vẫn nhiều người đặt mua.

Loại hoa mới xuất hiện năm nay là hoa từ rau, củ, quả. Giá cả phải chăng và rất thực tế, mua về có thể ngắm, vừa có thể nấu ăn được, lại còn giúp nông dân giải cứu rau, củ bớt đi phần nào khó khăn trong mùa dịch bệnh. Như vậy lại kinh tế và còn có ý nghĩa nữa. Các bác các cô nào mà nhận được bó hoa này chắc vui lắm.

Các cửa hàng bánh ngọt cũng đã sáng tạo cách trang trí bánh để phù hợp làm quà tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/03. Bánh có nhiều màu bắt mắt, các dòng chữ được viết trên bánh phù hợp với người được tặng.  Giá trung bình từ 200 đến 300 ngàn một cái. 

Gia đình chị Bùi Thị Sâm và anh Meigo Mark (người Estonia - hiện đang sinh sống tại xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) lại đi du lịch cùng nhau trong ngày 8/03 này, đôi khi họ cũng đi chung với bạn bè, người thân nữa. Dù không quà, không hoa nhưng chị vẫn cảm thấy mình có một ngày lễ đầy đủ, vui vẻ, ý nghĩa  bên gia đình. 

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/03, xin kính chúc những người vợ người mẹ người chị và các cô gái luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhận được món quà ý nghĩa từ người mà mình mong muốn nhất.

PV Trà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...