Đón Giao thừa bên những người bạn ngoại quốc

Thứ 5, 11/02/2021 | 00:00:00
2,391 lượt xem

Mỗi chúng ta đều cảm nhận được một điều, khi cả thế giới bị bao trùm, cắt cứ bởi dịch bệnh thì có được việc làm, giữ được thu nhập và đặc biệt ngay lúc này chúng ta được đón Tết Cổ Truyền bình yên bên gia đình, bạn bè đã là một hạnh phúc lớn so với nhiều quốc gia khác. Nếu bạn còn hoài nghi, hãy lắng nghe những chia sẻ từ những người bạn của chúng ta.

Trang trí cây đào, sắp xếp nhà cửa 

Những giây phút cuối năm chuẩn bị bước sang năm mới vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng. Nhưng đặc biệt những ngày Tết năm nay càng có ý nghĩa hơn khi dịch Covid-19 tại Thái Bình được kiểm soát,mỗi gia đình vẫn được sum vầy đón niềm vui xuân mới.

Anh Hoàng Văn Cường, Thành phố Thái Bình:

"Gia đình tôi thì bình thường đi làm xa nên không ở cùng với bố mẹ, chỉ có đến ngày Tết thì gia đình mới được xum vầy thế này nên rất là trân quý".


Gia đình quây quần bên mâm cơm tất niên

Không phải là năm đầu tiên ăn Tết tại Việt Nam, thế nhưng với 2 giảng viên Tiếng Anh Nadine Botha và Oleksander Khomenko…cảm xúc và những suy nghĩ về ngày Tết cổ truyền của Việt Nam vẫn luôn ấn tượng. Đặc biệt là trong những giây phút cuối của năm cũ, khi được ngồi quây quần ăn bữa cơm tất niên.

Chị Nadine Botha - Công dân người Nam Phi:

"Tôi rất là hạnh phúc khi được ăn Tết Nguyên Đán tại Việt Nam. Các món ăn trong mâm cỗ Tết của Việt Nam rất là ngon. Năm nay tôi ăn Tết tại Việt Nam, do dịch Covid19 nên tôi không thể về nhà. Hiện tại tình hình dịch bệnh Covid19 ở Việt Nam đã được kiểm soát an toàn, nhưng ở nước tôi thì tình hình vẫn rất phức tạp với nhiều ca nhiễm".


Chị Nadine Botha, công dân người Nam Phi gọi video về nhà

Chị nói với con trai là chị đang cùng mọi người đón giao thừa tại Việt Nam, chị rất vui và phấn khởi.

Gia đình quây quần bên mâm cơm tất niên

Trong không khí ngày cuối cùng năm cũ, bên những người bạn ngoại quốc, cả gia đình cùng đón xuân mới ngập tràn hạnh phúc, cầu chúc xuân mới 2021 thật nhiều may mắn.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...