Rộn ràng không khí đêm Giáng sinh tại Thành phố Thái Bình

Thứ 6, 25/12/2020 | 00:00:00
2,382 lượt xem

Từ rất sớm thì người dân khắp nơi đã nô nức đến nhà thờ chính tòa của thành phố Thái Bình, các khu vui chơi để tham quan chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều chương trình đặc biệt dành cho đêm lễ Noel năm 2020.

Khắp các con đường từ đường Lê Lợi, đường Hai Bà Trưng, đường Trần Hưng Đạo đều được trang trí rực rỡ ánh đèn.

Trên các ngả đường từng dòng xe tấp lập nối nhau đến các điểm vui chơi giải trí..... Tất cả đã tạo nên một bầu không khí giáng sinh náo nhiệt và rộn ràng. 

Với khung cảnh lộng lẫy đầy sắc màu từ các hang đá, ngôi sao, nhà thờ chính tòa thành phố Thái Bình vẫn là nơi thu hút đông nhất người dân gần xa, dù có đạo, hay không có đạo nhiều nhất vẫn là giới trẻ đến tham quan chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc bên gia đình bạn bè và thưởng thức phần hoạt cảnh Chúa Giê - su ra đời. 

Một mùa giáng sinh nữa lại về, một năm mới đang cận kề ở phía trước, đâu đó những món quà, kia những lời chúc được cho đi và nhận lại trong đêm giáng sinh. Tất cả cùng tạo nên những khoảnh khắc thật đẹp và ấm ấp trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm 

Giáng sinh giờ đây đã không còn là ngày lễ của riêng những người Công giáo mà đã trở thành một dấu ấn trong nhịp sống của người dân cả nước, là dịp để tất cả mọi người trao nhau những lời chúc an lành. Và mỗi mùa Giáng sinh lại cho chúng ta cảm nhận rõ hơn năm mới đang đến thật gần.

Lan Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...