Những Ông già Noel giữa đời thực

Thứ 4, 23/12/2020 | 00:00:00
1,644 lượt xem

Mỗi mùa Noel, khi tiết trời lạnh giá, những bài hát giáng sinh vang lên, trẻ em lại ao ước được gặp và được ông già Noel tặng quà. Hình ảnh ông già Noel giờ đây không chỉ còn xuất hiện trong những câu chuyện cha mẹ kể, mà trở nên gần gũi hơn với trẻ nhỏ nhờ “Dịch vụ Ông già Noel”.

Giá thuê dịch vụ ông già Noel rất đa dạng…từ 50-300 nghìn đồng tuỳ theo yêu cầu của người đặt hàng. Để đóng ông già Noel đòi hỏi người vào vai có thân hình mập mạp, vui tính, giọng nói ấm áp và thân thiện. Trước khi bắt đầu công việc, phải chuẩn bị trang phục, lên kịch bản để khi tới tặng quà cho trẻ nhỏ, ông già Noel phải nhanh nhẹn hoạt bát và chân thực nhất, giống với nhữnghình ảnh trong sách truyện hoặc các bộ phim.

Anh Nguyễn Trung Kiên, Thành phố Thái Bình: "Mình rất là vui. Mình sẽ phải vào vai như 1 ông già Noel thật, để các bé tin là năm nay ngoan nên mới được quà, từ đó giúp các bé cố gắng hơn".


Trước và trong đêm Giáng sinh, hình ảnh những ông già Noel cưỡi xe máy thay vì cưỡi tuần lộc tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp khắp phố phường. Trên lưng các ông là những hộp quà được đặt hàng theo yêu cầu của phụ huynh để tạo niềm vui cho con trẻ.

Bé Vũ Minh Anh, Thành phố Thái Bình: "Con muốn ông già Noel tặng nhiều búp bê cho con. Con rất vui khi được nhận quà của ông già Noel".


Đối với những ông già Noel này, Giáng sinh không chỉ là dịp để làm thêm mà còn là niềm vui, là cơ hội được gặp gỡ các bạn nhỏ để họ có thể trao niềm tin, tình yêu và trao động lực để các con tiếp tục có những cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

Ngọc Anh


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...