Nhộn nhịp thị trường cây thông Giáng sinh tại Nga

Thứ 2, 21/12/2020 | 00:00:00
670 lượt xem

Bất chấp tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thị trường cây thông Noel tại thủ đô Moskva của Nga vẫn rất nhộn nhịp khi người dân bận rộn sắm sửa chuẩn bị cho dịp lễ Giáng sinh và Năm Mới sắp tới.

Phần lớn cây thông Noel bày bán đều được trồng tại các trang trại ở Moskva cùng một số khu vực khác của Nga như Vô-rô-nét. Dù hoạt động mua sắm diễn ra nhộn nhịp nhưng cả người bán và khách hàng đều tuân thủ biện pháp phòng dịch cơ bản như đeo khẩu trang.

Nhằm đối phó với nguy cơ dịch COVID-19 lây lan trong dịp nghỉ lễ sắp tới, chính quyền thủ đô Moskva đã hủy bỏ các hoạt động chào mừng quy mô lớn tại các địa điểm công cộng cũng như lễ hội giải trí đồng thời khuyến cáo người dân ở trong nhà trong thời gian tới.

Nga hôm qua đã ghi nhận số ca mắc mới là gần 29 nghìn, trong đó hơn 7 nghìn trường hợp tại Moskva, nâng tổng số ca mắc tại nước này lên hơn 2,8 triệu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...