Tổng kết công tác báo chí, xuất bản năm 2020

Thứ 6, 04/12/2020 | 00:00:00
1,422 lượt xem

Với một năm cả nước nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng có nhiều chuyển biến về kinh tế, chính trị và xã hội, hoạt động báo chí xuất bản tỉnh Thái Bình theo đó cũng là một năm rất sôi nổi, với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của năm 2020.

Tới dự Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Hội nghị tổng kết công tác báo chí, xuất bản năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị rất quan trọng của Đảng, nhà nước và của tỉnh. Đối với tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp đã phản ánh sắc nét dấu ấn, thành tựu trong các lĩnh vực trong nhiệm kỳ 2015-2020. Các cơ quan báo chí có nhiều đổi mới, tiếp cận công nghệ làm báo hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư tạo ra những tác phẩm báo chí với chất lượng cao phục vụ công chúng. Trước các vấn đề được đông đảo dư luận xã hội quan tâm, các cơ quan báo chí đã nhanh nhạy, phản ánh cụ thể, kịp thời, góp phần định hướng thông tin, định hướng dư luận nhân dân trong tỉnh. 

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị

Nhiều tác phẩm của Đài PT-TH Thái Bình và Báo Thái Bình đạt giải cao trong liên hoan Báo chí Quốc gia năm 2019-2020. Cổng thông tin điện tử của tỉnh thaibinh.gov.vn hoạt động ổn định, thông suốt, là kênh chỉ đạo điều hành chính thức của UBND tỉnh. Các đơn vị hoạt động xuất bản đều thực hiện đúng các quy định pháp luật. Các xuất bản phẩm khá đa dạng về đề tài, phục vụ tốt nhu cầu, góp phần nâng cao dân trí cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Các đài TT-TH các huyện, thành phố đã đóng góp nhiều tin bài, phóng sự với chất lượng nội dung tốt. 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin&Truyền thông, Hội nhà báo, tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tham mưu thực hiện tốt công tác lãnh đạo, quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh. Những kết quả đạt được là minh chứng cho sự hiệu quả của hoạt động báo chí tỉnh nhà trong vai trò là cầu nối giữa quần chúng nhân dân với các cấp Đảng bộ chính quyền, góp phần mang lại thắng lợi trên các mặt trận chính trị, kinh tế, xã hội năm 2020.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...