Trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở Hồng Giang, Đông Hưng

Thứ 7, 14/11/2020 | 00:00:00
9,916 lượt xem

Sắc nắng vàng những ngày đầu đông dường như tô điểm cho cánh đồng hoa với đủ sắc màu ở xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng thêm rực rỡ. Đến thăm vườn hoa nơi đây, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho du khách trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng

Vườn hoa rộng 1.500m2 sát ven đê Trà Lý rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách theo các hướng từ Hưng Hà, Vũ Thư, Thành phố Thái Bình và Đông Hưng, cũng như du khách tỉnh ngoài. Vườn hoa này do 3 thanh niên trong xã Hồng Giang đứng ra quy hoạch, với mong muốn xây dựng một khu vui chơi giải trí lành mạnh cho giới trẻ ở ngay tại quê hương. 

Ngay từ cổng vào đã thu hút du khách

 Sau gần 6 tháng vừa xây dựng và gieo trồng, đến nay những bông hoa cánh bướm, hoa hướng dương khoe sắc, cùng các tiểu cảnh, thu hút đông đảo du khách đến thăm quan và thỏa mãn niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc đẹp với thiên nhiên, hoa cỏ.

Khu vườn Hồng Giang garden

Anh Mai Thanh Tùng – chủ vườn hoa Hồng Giang Garden:

Trước khi xây dựng chúng tôi cũng đi tìm hiểu rất nhiều vườn hoa đẹp ở thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh khác. Và bằng ý tưởng của mình, chúng tôi đã xây dựng trên quê hương một nơi vui chơi cho các bạn trẻ và cũng là điểm đến của nhiều người yêu thích thiên nhiên.


Rất nhiều du khách khi đến với khu vườn hoa này đều không khỏi ngỡ ngàng về cảnh sắc thiên nhiên, cùng với những bông hoa đua nhau khoe sắc. Giữa bạt ngàn hoa đó như đưa chúng ta đến với một Mộc Châu thu nhỏ ngay tại giữa lòng vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng – xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng. 

Rất nhiều du khách khi đến với khu vườn hoa này đều không khỏi ngỡ ngàng về cảnh sắc thiên nhiên nơi đây

Bạn Dương Thanh Huyền, xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ:

Mình đi từ Quỳnh Phụ sang đây 20 cây số. Và sang đến đây, thấy cảnh rất là đẹp, mình cảm thấy rất là hài lòng. Nơi này rất hợp để cho giới trẻ đến để trải nghiệm.


Điều thu hút các bạn ở cánh đồng hoa này, là ngoài màu sắc sặc sỡ của các loại hoa để cho du khách có thể tận hưởng ngắm hoa, thả mình vào giữa biển hoa khoe sắc và thoải mái chụp ảnh và trải nghiệm, thì bên cạnh đó còn có các thiết kế như: cây cầu tình yêu, chong chóng tình yêu, hay là con đường nón, và ngôi nhà tình yêu trong vườn hoa cũng là điểm nhấn để các bạn chụp ảnh. 

con đường nón

cây cầu tình yêuvà ngôi nhà tình yêu trong vườn hoa cũng là điểm nhấn để các bạn chụp ảnh

 Ngoài các bạn trẻ, chúng tôi bắt gặp rất nhiều phụ nữ lớn tuổi cũng thướt tha trong tà áo dài chụp ảnh kỷ niệm, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ 

mà còn có rất nhiều phụ nữ lớn tuổi cũng thướt tha trong tà áo dài chụp ảnh kỷ niệm, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp

Cô Hoàng Thị Dung – quận Hoàng Mai, TP Hà Nội:

Ở Hà Nội cũng có nhiều vườn hoa đẹp nhưng tôi vẫn thích cuối tuần cùng bạn bè vè thăm quê hương và chụp ảnh tại đây thấy rất thoải mái, vui tươi và không khí làng quê trong lành!

Chẳng cần phải đi tận Đà Lạt, Sa Pa hay Mộc Châu, mà chỉ cách thành phố Thái Bình không xa, xuôi theo triền đê sông Trà Lý về hướng Tây Bắc, Là các bạn có thể ngắm và thưởng thức những khu vườn hoa đẹp, chụp những bức ảnh đẹp. Đây chắc chắn là thiên đường mà các bạn trải nghiệm, nghỉ ngơi ngày cuối tuần cùng bạn bè và người thân.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...