Chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung

Thứ 5, 12/11/2020 | 00:00:00
845 lượt xem

Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình phối hợp với Đài PTTH Thái Bình, Báo Thái Bình và Chùa Từ Xuyên, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình trực tiếp vận chuyển gạo và các nhu yếu phẩm vào ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ.

Xe vận chuyển gạo và các nhu yếu phẩm vào ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ

Tại chùa Từ Xuyên, sau khi các tăng ni, phật tử tham gia bốc xếp gạo và các nhu yếu phẩm lên xe, đoàn tiến hành di chuyển ngay vào tỉnh Quảng Trị. Dự kiến ngày mai (13/11) đoàn sẽ đến nơi và trao 500 suất quà cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 10 kg gạo. 

Bốc xếp gạo và các nhu yếu phẩm lên xe

Cũng trong dịp này, chùa Từ Xuyên sẽ tổ chức buổi cầu siêu cho những người bị tử vong do mưa lũ. Đồng thời, tiếp tục cùng các đơn vị trong Hội nhà báo tỉnh Thái Bình kêu gọi sự chung tay ủng hộ nhiều hơn nữa của xã hội, để chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với đồng bào miền Trung.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...