Khai trương gian hàng văn hóa và du lịch ASEAN tại Hàn Quốc

Thứ 5, 05/11/2020 | 10:29:27
696 lượt xem

Sáng qua, Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc đã tổ chức Lễ khai trương gian hàng văn hóa và du lịch ASEAN ở thủ đô Seoul. Đây là một phần trong chương trình "Triển lãm Văn hóa và Du lịch ASEAN" nhằm giới thiệu các điểm du lịch, văn hóa và các món ăn ngon đích thực của các nước ASEAN.

Tham dự sự kiện có Tổng Thư  ký Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc Lee Hyuk, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng, cùng nhiều quan chức ngoại giao ASEAN và Hàn Quốc. 

Gian hàng văn hóa và du lịch ASEAN mở cửa từ ngày 4 đến ngày 25 tháng 11, là nơi trưng bày nhiều mặt hàng dặc trưng giới thiệu các quốc gia ASEAN từ nhiều góc độ khác nhau. Tại đây, du khách có thể cảm nhận những màu sắc, hươngvị và âm thanh, gợi lại ký ức về những hành trình đã qua ở Đông Nam Á cũng như dắm mình trong trí tưởng tượng như một lần nữa được đến khu vực đa dạng văn hóa này.

Ngoài triển lãm, Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc còn tổ chức Triển lãm Ảnh & Gian hàng Xúc tiến Du lịch ASEAN, Chương trình truyền hình "‘Bí quyết nấu ăn ngon nhất" và ra mắt Sách Nghệ thuật Ẩm thực ASEAN.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...