Không gian đọc niềm tin - Thư viện miễn phí

Thứ 4, 28/10/2020 | 00:00:00
1,048 lượt xem

"Không gian đọc Niềm tin" – Thư viện miễn phí do chị Nguyễn Thị Lan Hương, thôn Phong Lôi Tây, xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng sáng lập đã trở thành địa chỉ tin cậy, thu hút đông đảo độc giả, nhất là học sinh tham gia.

Mặc dù bị tàn tật, song từ cảm hứng yêu sách, muốn mọi người cũng trân trọng và yêu sách như mình, năm 2015, sau bao gian khó, "Không gian đọc Niềm tin" của Nguyễn Thị Lan Hương được chính thức khai trương. 

Khi mới thành lập, thư viện chỉ có 500 đầu sách xin được từ những nhà hảo tâm. Dần dần, số lượng sách tại thư viện ngày càng nhiều và phong phú hơn với hơn 2.000 đầu sách, từ truyện, tiểu thuyết đến sách tham khảo, sách ngoại ngữ phục vụ đa dạng các đối tượng. 

Không gian đọc "Niềm tin" luôn mở cửa miễn phí cho những người yêu sách. Vào mùa hè, Không gian đọc của Hương mở 3 ngày/tuần phục vụ các bạn đọc đến tham quan, đọc và mượn sách miễn phí, trong đó chủ yếu là các bạn học sinh. Từ khi có thư viện nhỏ này, cuộc sống của Hương có nhiều thú vị hơn vì được chia sẻ và gặp gỡ giao lưu với nhiều bạn bè.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...