Hoạt động vẽ tranh tại Ga la tiếp sức đến trường 2020

Thứ 6, 04/09/2020 | 00:00:00
2,850 lượt xem

Chuẩn bị cho chương trình Ga la Tiếp sức đến trường được truyền hình trực tiếp vào 20h10 tối nay 4/9, trong chương trình có phần giao lưu nhóm vẽ bức tranh mơ ước do chính các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia vẽ. Đó là trải nghiệm thú vị, khó quên với các em khi tham gia chương trình Ga la Tiếp sức đến trường năm nay.

Các em có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình Ga la Tiếp sức đến trường cùng nhau trải nghiệm vẽ bức tranh mơ ước

Khác với đêm Ga la Tiếp sức đến trường những mùa trước, năm nay chương trình có thêm phần giao lưu vẽ tranh.

Trong mấy ngày vừa qua, cô giáo Kim Thùy - giáo viên mỹ thuật và các em có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình Ga la Tiếp sức đến trường cùng nhau trải nghiệm vẽ bức tranh mơ ước. Các em được thử sức hoạt động vẽ tranh trên tất cả các chất liệu như: sáp màu, nặn, vẽ màu nước... cả trên giấy và trên toan vải với chủ đề: Ngôi nhà mơ ước và ước mơ của em.

Cô giáo Kim Thùy - giáo viên mỹ thuật và các em vẽ tranh

Lấy hình ảnh cây hoa biết ơn và đáp nghĩa để thể hiện và lĩnh hội sự quan tâm của toàn xã hội đối với thế hệ trẻ, và cũng là lời hứa của chính các em học sinh trong việc tu dưỡng để trở thành những người có ích cho xã hội. Đây cũng là trải nghiệm thú vị, khó quên cho chính các em tham gia chương trình Ga la Tiếp sức đến trường 2020.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...