Nhớ Bác trong ngày Tết Độc lập

Thứ 4, 02/09/2020 | 00:00:00
1,374 lượt xem

Hòa với niềm vui chung của ngày Tết Độc lập, một trong những địa điểm được nhiều người tìm đến vào dịp Quốc khánh, đó là Đền thờ Bác Hồ tại phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Nhiều người dân đã đến đây thắp nén nhang tưởng nhớ Bác, vị lãnh tụ vĩ đại, Người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam.

Đền thờ Bác Hồ tại phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình là một trong những địa điểm được nhiều người tìm đến vào dịp Quốc khánh

Ngày Quốc khánh 2/9 hàng năm gợi lên ký ức trong mỗi người dân về thời khắc Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. 

Cũng vào ngày này mùa thu năm 1969, Bác đã đi xa, để lại niềm tiếc thương trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

Thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ

Thắp hương tại đền thờ Bác Hồ, nhiều người coi đây là việc hướng về cội nguồn, không quên công lao của Bác để mỗi người dân có cuộc sống hòa bình, độc lập như ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Xuân Năm, Phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình

Hôm nay là kỷ niệm Quốc khánh 2/9, bản thân tôi được dẫn con cháu sang Đền thờ Bác Hồ để thắp hương cho Bác Hồ, tâm trạng cảm xúc rất là dâng trào và xúc động. Có Bác, có Đảng, có Nhà nước thì mới có chế độ hôm nay và chúng tôi mới được hưởng những thành quả như thế này.


Cháu Bảo Hân, Thành phố Thái Bình

Con cảm thấy vui và xúc động khi được đến đây thắp hương cho Bác Hồ.


Ngày Tết Độc lập luôn là biểu tượng cho niềm tự hào và khát vọng sống trong độc lập, tự do của mỗi người dân Việt Nam. Và với họ, đây luôn là dịp để họ thể hiện tấm lòng của mình đối với Bác Hồ kính yêu.

Người dân đến tham quan Tượng đài Bác Hồ với nông dân tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Trọng Lực, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình

Hướng về Bác, giáo dục cho con cháu và thế hệ mai sau đời đời ghi nhớ công ơn của Đảng, của Bác Hồ, của các anh hùng liệt sĩ, của các bậc tiền nhân vì nền độc lập tự do của Tổ quốc thì đất nước mới được như ngày hôm nay.


Niềm hạnh phúc từ độc lập, tự do sẽ là kim chỉ nam cho những hạnh phúc khác của mỗi cá nhân. Niềm hạnh phúc ấy sẽ được tiếp nối đến những thế hệ sau và sẽ in sâu trong trái tim của mỗi người dân, là động lực để chúng ta bảo vệ, trân trọng nền độc lập, tự do như ngày hôm nay.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...