Chuẩn bị cho đêm Gala "Tiếp sức đến trường" năm 2020

Thứ 2, 31/08/2020 | 00:00:00
1,218 lượt xem

Với mong muốn đồng hành cùng học sinh nghèo trên con đường tri thức, chương trình "Tiếp sức đến trường" do Đài PT&TH Thái Bình thực hiện trong suốt thời gian qua đã nỗ lực kết nối những tấm lòng hảo tâm để trao cho các em cơ hội học tập tốt hơn. Tiếp tục hành trình ấy, Đài PT-TH Thái Bình đã sẵn sàng mọi điều kiện cho đêm Gala "Tiếp sức đến trường" năm 2020.

Đài PT-TH Thái Bình đã sẵn sàng mọi điều kiện cho đêm Gala Tiếp sức đến trường năm 2020

Sau 3 năm lên sóng, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã phản ánh gần 150 câu chuyện về những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Trong đêm gala năm nay, những câu chuyện ấy sẽ tiếp tục được kể lại thông qua chia sẻ của chính các em, và những phần trình diễn dựa trên sự đồng cảm, sẻ chia, thấu hiểu. 

Các cháu thiếu nhi luyện tập văn nghệ biểu diễn trong đêm Gala

Em Nguyễn Việt Hà, trường THCS Trần Phú, TP Thái Bình: 

Em sẽ gửi đến mọi người bài hát gặp mẹ trong mơ, thay lời muốn nói của các bạn mồ côi. Em mong sau chương trình này các bạn sẽ được biết đến và chia sẻ yêu thương nhiều hơn.  

 

Bà Hoàng Thị Thanh Loan, Giám đốc Công ty tổ chức sự kiện Minh Châu: 

Công tác phối hợp với Đài thì chúng tôi có những buổi tập luyện, thay vì tập ở nhà thì sang Đài phối hợp với các anh chị làm tốt nhất có thể, để gửi tới một chương trình thực sự ý nghĩa.. Tạo động lực cho các con có những mơ ước được đến trường, chung tay cùng các mạnh thường quân mang cho các con cuộc sống tốt hơn.  

Đến thời điểm này, toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng như các khâu hậu trường đều đã được Đài PT-TH Thái Bình chuẩn bị sẵn sàng. 

Triển khai máy móc, kỹ thuật tại buổi tổng duyệt chương trình

Đạo diễn Việt Thắng, Đài PT-TH Thái Bình: 

Năm nay Đài PT-TH TB đưa vào sử dụng trường quay mới với 200 chỗ ngồi và hệ thống thiết bị rất mới gồm cẩu, những máy quay hiện đại. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại một đêm Gala thành công.


 Đêm Gala Tiếp sức đến trường 2020 diễn ra vào 20h10 phút tối ngày 04/09 tới đây, được truyền hình trực tiếp trên sóng TBTV. Mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm tham gia cùng chương trình để chia sẻ bớt gánh nặng trên vai học sinh nghèo, giúp con đường đến trường của các em bớt đi những khó khăn.          

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...