Hà Nội đã có cây ATM khẩu trang miễn phí

Thứ 5, 27/08/2020 | 09:53:31
2,239 lượt xem

Tiếp nối thành công và ý nghĩa của cây ATM khẩu trang miễn phí ở 2 Thành phố lớn Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, thời gian gần đây Hà Nội cũng đã xuất hiện cây ATM tương tự. Qua đó góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Không cần thực hiện bất cứ một thao tác nào chỉ cần nhìn thẳng vào camera của máy ATM là người dân đã có thể rút cho mình những chiếc khẩu trang.

Cây ATM này hiện đang được đặt tại số 23 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, phục vụ người dân từ 8h-17h vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần đến khi hết 45.000 chiếc.

Trên nhiều tuyến phố của Hà Nội cũng đã xuất hiện những cây ATM khẩu trang miễn phí mini như thế này. Sự tồn tại của những cây ATM khẩu trang không chỉ mang lại sự tiện lợi mà như một lời nhắc nhở với mỗi người khi ra đường đó là hãy chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng những việc làm, hành động thiết thực./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...