175 công dân trở về từ vùng dịch hoàn thành cách ly 14 ngày

Thứ 6, 21/08/2020 | 00:00:00
625 lượt xem

Sáng nay (21/8), Trung đoàn 568, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thái Bình tổ chức trao giấy xác nhận hoàn thành cách ly 14 ngày đối với 175 công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch.

Cán bộ Trung đoàn 568 - Bộ CHQS tỉnh trao giấy xác nhận hoàn thành cách ly 14 ngày cho công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch

Đây là các công dân Việt Nam trở về từ 7 quốc gia Châu Âu và được cách ly tại đơn vị từ ngày 07/8, chủ yếu là du học sinh và một số lao động tại nước ngoài. 

Đến thời điểm trao giấy chứng nhận, các công dân đã được lấy mẫu xét nghiệm 02 lần và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2; sức khỏe, tinh thần đảm bảo tốt; các công dân sau khi hoàn thành cách ly, được khuyến cáo tiếp tục tự cách ly tại nhà 14 ngày tiếp theo. 

Trong thời gian được cách ly, các công dân được đơn vị tạo điều kiện tốt nhất đảm bảo trong sinh hoạt hàng ngày, được ăn chế độ 80.000 đồng/người/ ngày, được chăm sóc y tế 2 lần/ngày và được miễn phí truy cập internet. 

Trước đó, sau khi tiếp nhận 176 công dân, trong quá trình cách ly, có 01 công dân có biểu hiện ho, sốt đã được chuyển thăm khám, chăm sóc y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

 Đến thời điểm này, Trung đoàn 568 - Bộ CHQS tỉnh đã tiếp nhận 6 đợt công dân trở về từ vùng dịch, với tổng số 1.330 công dân thực hiện cách ly theo đúng quy định./.

                                                                             CTV Bộ CHQS tỉnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...