Kiểm tra tiến độ dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình

Thứ 2, 10/08/2020 | 00:00:00
821 lượt xem

Chiều 10/8, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra tiến độ thực hiện dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình. Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20.

Dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình hiện đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng

Dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình có tổng mức đầu tư 74 tỷ đồng. Đến nay đơn vị thi công đã thực hiện xong toàn bộ kết cấu công trình. Hiện đang hoàn thiện và lắp đặt các thiết bị điều hòa, hệ thống điện nước, hệ thống báo cháy và hoàn thiện các công đoạn cuối cùng. Đơn vị thi công đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành công trình vào cuối tháng 8/2020.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quang Hưng đến kiểm tra tiến độ thực hiện dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình

Qua kiểm tra, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh nỗ lực của đơn vị thi công, đã khắc phục khó khăn hoàn thành các hạng mục công trình vượt kế hoạch đề ra. Đồng chí nhấn mạnh: Dự án Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình là một trong những công trình quan trọng của tỉnh để chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20. 

Vì vậy, đồng chí đề nghị các sở ngành chức năng phối hợp với đơn vị thi công tiếp tục đẩy mạnh tiến độ thi công các hạng mục cũng như đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của công trình. Thường xuyên báo cáo về tỉnh tiến độ thực hiện cũng như khó khăn vướng mắc để kịp thời giải quyết, hoàn thành công trình theo đúng kế hoạch đề ra.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...