Cầu may, cầu an trước ngày thi tốt nghiệp THPT 2020

Thứ 7, 08/08/2020 | 00:00:00
594 lượt xem

Theo ghi nhận trong những ngày qua, có khá nhiều thí sinh cùng phụ huynh đến Đền Quan, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình để cầu may và cầu an trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Thí sinh cùng phụ huynh đến Đền Quan, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình để cầu may và cầu an trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Vì còn nhiều lo ngại trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên lượng người đến Đền Quan không quá đông như mọi năm. Thay vì đi đông người, các thí sinh hoặc phụ huynh thường lựa chọn đi đơn lẻ, tuân thủ việc đeo khẩu trang khi vào lễ bái. 

Các thí sinh đến cầu may, cầu an để giải tỏa tâm lý và có kỳ thi an toàn, thành công.

Theo chia sẻ của nhiều thí sinh và phụ huynh, việc học tập và ôn luyện của học sinh lớp 12 thời gian qua khá vất vả và lo lắng vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra ở Việt Nam. Vậy nên năm nay, nhiều người đến Đền Quan vừa là cầu may, cũng là cầu an để thí sinh giải tỏa tâm lý và có kỳ thi an toàn, thành công.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...