Họp Tiểu ban hậu cần, khánh tiết tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 24/07/2020 | 00:00:00
1,468 lượt xem

Sáng ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban hậu cần, khánh tiết chủ trì hội nghị bàn các kế hoạch tổ chức Lễ khởi công công trình san nền, xây dựng tường rào Khu công nghiệp chuyên phục vụ nông nghiệp Thái Bình, Lễ khánh thành tượng đài “Bác Hồ với Nông dân Việt Nam”, đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất, kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thái Bình lần thứ 7.

Tiểu ban hậu cần, khánh tiết họp bàn kế hoạch tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh Thái Bình

Để tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh chu đáo, trọng thị, tiểu ban hậu cần, khánh tiết họp xây dựng các kế hoạch chi tiết đón tiếp đại biểu, bố trí ăn nghỉ, phục vụ các hoạt động của đại biểu về dự, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh về hậu cần, khánh tiết.

Theo dự thảo kế hoạch, đối với in ấn, phát hành các tài liệu, rà soát tổng hợp, lập danh sách đại biểu mời tham dự hoàn thành trong tháng 7/2020. Viết giấy mời, tổ chức phân công công việc và xây dựng các phương án đón tiếp đại biểu xong trước 10/8/2020. Phối hợp với các sở ban ngành chức năng, xây dựng các kế hoạch chuẩn bị sân khấu, trang trí, vệ sinh, chỉnh trang đường phố; Các phương án đảm bảo ANTT, cung cấp điện, phương tiện y tế, đảm bảo VSATTP ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn có đại biểu lưu trú và bố trí các lực lượng tham gia vào công tác phục vụ các hoạt động buổi lễ. Đồng thời xây dựng, lập dự toán kinh phí và tiếp nhận các nguồn lực xã hội.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là những sự kiện hết sức quan trọng của tỉnh, giúp quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người và những thành tựu của tỉnh Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Vì vậy, từng thành viên trong tiểu ban hậu cần, khánh tiết cần nâng cao trách nhiệm, phối hợp, phân công công việc cụ thể, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công trong tổ chức các sự kiện trọng đại của tỉnh.

 Đồng chí Phó chủ tịch UBND cơ bản thống nhất với dự thảo kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên tiểu ban. Đồng thời, bổ sung thêm các nhiệm vụ cụ thể cho từng ban ngành, địa phương liên quan phụ trách thực hiện tốt các công việc từ: Lập danh sách khách mời, đón tiếp đại biểu, bố trí nơi ăn nghỉ, phục vụ, chu đáo và các điều kiện liên quan khác.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các đại biểu, tiểu ban hậu cần khánh tiết hoàn thiện kế hoạch để phân công công việc cụ thể, hợp lý, đảm bảo tốt công tác hậu cần trong quá trình tỉnh tổ chức các sự kiện lớn thời gian tới.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...