Thế hệ trẻ Tiền Hải hướng về ngày thương binh liệt sỹ

Thứ 7, 18/07/2020 | 00:00:00
981 lượt xem

Để tri ân và hướng đến ngày thương binh liệt sỹ 27/7, những ngày qua, rất nhiều các hoạt động đền ơn đáp nghĩa được đông đảo các bạn thanh niên tỉnh Thái Bình hưởng ứng, tham gia. Tự hào về thế hệ anh hùng, các bạn trẻ Thái Bình đang góp 1 phần trách nhiệm của mình để tô thắm nên những trang lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam.

Các bạn trẻ tham gia khám chữa bệnh cho những đối tượng chính sách tại huyện Tiền Hải

Cùng với các cấp, các ngành đến thăm hỏi, động viên, ngay từ buổi sáng, ngôi nhà của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, xã Đông Xuyên trở nên náo nhiệt với tiếng nói, tiếng cười của các bạn trẻ. Người đánh nhám, người quét sơn, và cuộc sống của Mẹ Nhớn sẽ lại vui tươi, ấm áp trong ngôi nhà mới sửa này.

Các bạn đoàn viên thanh niên Tiền Hải tham gia tu sửa lại ngôi nhà của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn

Bà Trần Thị Bẩy - con gái Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn

Được các bạn thanh niên đến sửa nhà cho mẹ, gia đình chúng tôi rất vui và cảm ơn các bạn.


Anh Trần Minh Hiệp, Nhà hảo tâm

Từ khi biết nhà Mẹ sửa chữa lại, với trách nhiệm của chúng tôi, chúng tôi muốn đến sơn sửa cho ngôi nhà được đẹp hơn. Và mong Mẹ luôn luôn có nhiều sức khỏe!


Tháng 7 nghĩa tình, những màu áo xanh của tuổi trẻ trên khắp địa bàn huyện Tiền Hải nói riêng và toàn tỉnh Thái Bình nói chung lại cùng nhau hướng về quá khứ. Cái trân quý ở mỗi người trẻ đó luôn là trách nhiệm, sự thành kính để chăm sóc những người anh hùng dân tộc.

Đội thanh niên tự nguyện trường THPT Đông Tiền Hải vệ sinh lại nghĩa trang liệt sỹ

Em Phạm Tuấn Duy, Đội thanh niên tự nguyện trường THPT Đông Tiền Hải, huyện Tiền Hải

Chúng em luôn tham gia các hoạt động với tinh thần nghiêm túc và thể hiện niềm tự hào với các anh hùng thương binh, liệt sỹ


Tặng cờ cho ngư dân trên biển

Anh Trần Văn Linh, Bí thư Đoàn TNCS HCM huyện Tiền Hải

Qua các hoạt động, để giúp các bạn có lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời cũng qua đó, chúng tôi muốn các bạn nêu cao tinh thần tuổi trẻ, ý thức trách nhiệm của người công dân tới cộng đồng.



Mang sức trẻ đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Đó không chỉ là sự biết ơn tới thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu để giành lại hòa bình cho dân tộc mà còn là tinh thần yêu nước và bảo vệ đất nước. Truyền thống ấy, đang rất cần những thế hệ trẻ phát huy nhiều hơn nữa.

Thế Công

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...