Báo chí đóng góp tích cực vào phát triển KTXH của tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 19/06/2020 | 00:00:00
1,668 lượt xem

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020), sáng ngày 19/6, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và các ban ngành đến chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam tại Hội Nhà báo tỉnh 

Báo Thái Bình

và Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng hoa và chúc mừng nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam tại Hội Nhà báo Tỉnh Thái Bình, Báo Thái Bình và Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người làm báo Thái Bình

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người làm báo Thái Bình. Đồng chí khẳng định: Thời gian qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; phản ánh những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh. Trong đó, có nhiều tin bài hay, sắc sảo thể hiện chân thực, sinh động những thành tựu của tỉnh Thái Bình trên các lĩnh vực, những vấn đề được nhân dân quan tâm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong thời gian tới sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh Thái Bình. Vì vậy, các cơ quan thống tấn, báo chí tiếp tục làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình, kịp thời thông tin tuyên truyền, phục vụ đắc lực các nhiệm vụ chính trị, phát triển KTXH và an ninh quốc phòng của tỉnh.

Video: 61920_OHAI.mp4

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm trung tâm sản xuất truyền hình của Đài PT – TH Thái Bình. Trung tâm sản xuất truyền hình được đầu tư xây dựng với 2 khu chức năng chính là khu vực trường quay tin tức thời sự và khu trường quay lớn có khán giả phục vụ ghi hình các sân chơi, chương trình biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật với quy mô trên 200 chỗ ngồi. 

Hiện tại, các hạng mục công trình đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối để sớm đưa vào sử dụng. Đây là trung tâm được đầu tư với các thiết bị công nghệ cao, hiện đại, đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, phục vụ tốt nhất cho công tác sản xuất các chương trình của Đài PT – TH Thái Bình trong thời gian tới.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...