Thái Bình kích cầu du lịch nội địa

Thứ 3, 16/06/2020 | 00:00:00
1,391 lượt xem

Kích cầu du lịch nội địa là môt trong những giải pháp để phục hồi ngành Du lịch hậu dịch COVID-19. Tại Thái Bình, ngành du lịch đang nỗ lực mở cửa trở lại các dịch vụ, khu vui chơi giải trí, quảng bá các điểm du lịch nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Thái Bình từ các thị trường trọng điểm, đưa du lịch Thái Bình trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực và cả nước.

Tại Thái Bình, ngành du lịch đang nỗ lực mở cửa trở lại các dịch vụ, khu vui chơi giải trí

Chương trình kích cầu du lịch du lịch năm 2020 được ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch Thái Bình tập trung vào ba nội dung: Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến giới thiệu điểm đến du lịch Thái Bình đảm bảo an toàn-thân thiện đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá các dịch vụ.

Kích cầu du lịch có nghĩa là tạo ra xu hướng giảm giá nhưng không giảm chất lượng để thu hút, kích thích người dân đi du lịch. Một giải pháp mới, hiệu quả cho phát triển du lịch Thái Bình trong bối cảnh ngành du lịch gặp nhiều khó khăn đó là Thái Bình đã xây dựng cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh. nhằm truyền tải thông tin đến du khách trong và ngoài nước, hướng đến xây dựng ngành du lịch chất lượng cao. 

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Đên là một trong ngững điểm đến tiềm năng và hấp dẫn tại Thái Bình

Thái Bình là tỉnh có nhiều tiềm năng và điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái biển và du lịch tâm linh văn hoá lịch sử lễ hội. Năm 2019 ngành du lịch Thái Bình đã đón được 817.000 lượt với tổng doanh thu ước đạt hơn 335 tỷ đồng, tăng 16,3% so với năm trước đó. 

Với những nỗ lực trong hoạt động kích cầu du lịch 2020, Thái Bình phấn đấu đến năm 2030 trở thành địa bàn trọng điểm về du lịch của các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...