“Chuyến xe tri thức” đến với trẻ em huyện Quỳnh Phụ

Chủ nhật, 14/06/2020 | 00:00:00
1,426 lượt xem

Sau dịch Covid 19, Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình tiếp tục tổ chức “Chuyến xe tri thức” đến với Trường Tiểu học và THCS An Dục, huyện Quỳnh Phụ.

“Chuyến xe tri thức” đến với học sinh Trường Tiểu học và THCS An Dục, huyện Quỳnh Phụ

Xe lưu động được trang bị khoảng 5.000 đầu sách liên quan đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, khám phá khoa học, sách thiếu nhi… Bên cạnh đó, xe lưu động còn được trang bị các máy tính có kết nối với internet phục vụ tài liệu dưới dạng điện tử, ứng dụng các chương trình kiến thức, truy cập thông tin trên internet… Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình cũng đã trao tặng sách cho các bạn quản lý tủ sách phụ huynh của các lớp. 

Xe được trang bị các máy tính có kết nối với internet phục vụ các em đọc sách, truyện dưới dạng điện tử

 Chương trình “Chuyến xe tri thức” đã tạo điều kiện cho các em học sinh tiếp cận được với các đầu sách mới, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng. Qua đó, hình thành thói quen đọc sách, góp phần nâng cao trình độ dân trí, cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển và bền vững. 

Niềm vui được nhận sách.

Trong thời gian qua, chuyến xe tri thức đã đến được 11 trường tiểu học trong toản tỉnh. Thời gian tới, chuyến xe tri thức sẽ kết nối để tiếp tục đến với nhiều điểm trường, phục vụ cho các em học sinh trong tỉnh.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...