Thái Bình: Các di tích mở cửa trở lại đón khách

Thứ 6, 22/05/2020 | 00:00:00
1,779 lượt xem

Sau thời gian tạm đóng cửa vì dich covid 19, các di tích lịch sử văn hóa ở Thái Bình đã mở cửa trở lại đón du khách. Bên cạnh mở cửa trở lại, tại các di tích, những giải pháp phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục được tăng cường nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.

Du khách đến tham quan, chiêm bái tại Đền Đồng Bằng xã An Lễ huyện Quỳnh Phụ

Để thực hiện tốt việc trở lại đón du khách, Ban quản lý di tích Đền Tiên La, xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà đã tiến hành tổng vệ sinh chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo thông thoáng và sạch sẽ. Việc Đền mở cửa trở lại đón khách thập phương về chiêm bái sau thời gian tạm đóng cửa vì dịch covid 19, người dân rất phấn khởi. 

 Mở cửa trở lại từ ngày mùng 8/5, nhưng số lượng khách đến tham quan, chiêm bái tại Đền Đồng Bằng xã An Lễ huyện Quỳnh Phụ vẫn còn rất thưa thớt. Ưu tiên hàng đầu trong việc mở cửa trở lại của bản Đền là đảm bảo vấn đề phòng chống dịch bệnh.    

 Cùng với Đền Tiên La, Đền Đồng Bằng, các di tích lịch sử văn hóa của Thái Bình cũng đã mở cửa trở lại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dân không đeo khẩu trang khi đến các di tích. Với tinh thần không chủ quan, không lơ là, Ban quản lý các di tích cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chủ động, tích cực phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo môi trường an toàn, phục vụ khách tham quan đồng thời chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ tại di tích.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...