Gửi thông điệp cảm ơn đến những người tuyến đầu chống dịch

Thứ 5, 16/04/2020 | 10:12:46
2,271 lượt xem

Mới đây, Cộng đồng người nước ngoài ở Hà Nội chụp ảnh với các thông điệp viết tay cảm ơn gửi đến những người đang ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Trên Hanoi Massive Community - cộng đồng cho người nước ngoài và người Việt Nam giao lưu, một thành viên đăng tải bức ảnh 20 người nước ngoài cảm ơn Việt Nam bằng thông điệp viết tay."Việt Nam, chúng tôi yêu bạn - người đăng viết - Gửi đến tất cả bác sĩ, y tá, quân nhân, cảnh sát và tình nguyện viên, cảm ơn các bạn vì sự hi sinh to lớn để bảo vệ chúng tôi".  

Bức ảnh là tập hợp của 20 bức ảnh chụp những người đến từ Bồ Đào Nha, Mỹ, Ireland, Anh, Ai Cập, Latvia, Ấn Độ, Nam Phi, Romania, Fiji và Đức. Họ là các giáo viên tiếng Anh, giáo viên dạy nhạc, giáo viên trung học, doanh nhân, quản lý bảo hiểm... đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...